SOUTH TOWER GIẢI ĐÁP NHU CẦU CHUNG CƯ CAO CẤP GIÁ RẺ

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Không chỉ có lợi thế nhất định về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, các khu chung cư phía Nam đang hấp dẫn người mua nhờ mặt bằng giá hợp lý, chất lượng công trình tốt, không gian sinh sống lý tưởng, hạ tầng kĩ thuật đồng bộ và đầy đủ tiện nghi...
BĐS phía Nam Hà Nội - Hấp dẫn khách hàng có nhu cầu thực
Có nhiều ý kiến cho rằng, khu vực phía Nam Hà Nội còn nhiều mặt hạn chế khi coi đây là khu vực xa trung tâm vì giao thông khu vực này chưa phát triển.
Tuy nhiên trên thực tế, khu vực phía Nam chỉ cách trung tâm Hà Nội 5km, hạ tầng giao thông đang phát triển nhanh chóng, nhiều tuyến đường được mở rộng và xây mới, nhất là từ khi cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy đi vào hoạt động.
Khi hệ thống giao thông được nâng cấp, giá trị bất động sản sẽ tăng cao. Khu vực phía Nam, nhất là quận Hoàng Mai chỉ cách trung tâm Hà Nội 15 phút nên tiềm năng đầu tư bất động sản trong thời gian qua là rất lớn. Hàng loạt các khu đô thị ra đời và đi vào hoạt động như KĐTM kiểu mẫu Linh Đàm, KĐT Pháp Vân - Tứ Hiệp, KĐT Gamuda Gardens… cùng hệ thống tiện ích đồng bộ đã mang tới diện mạo mới khu vực phía Nam Hà Nội.
Không chỉ có lợi thế nhất định về hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, các khu chung cư phía Nam đang hấp dẫn người mua nhờ mặt bằng giá hợp lý, chất lượng công trình tốt, không gian sinh sống lý tưởng, hạ tầng kĩ thuật đồng bộ và đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.
Đánh giá tiềm năng phát triển của khu vực phía Nam Hà Nội, ông Nguyễn Viết Hải - Cố vấn Cơ quan Nghiên cứu, Phản biện và Xúc tiến đầu tư Bất Động Sản cho biết: “Trong những năm trở lại đây, khu vực phía Nam Hà Nội đã có những thay đổi tích cực. Từ vùng trũng trở thành khu phát triển đồng bộ, các khu đô thị kiểu mẫu, các trung tâm thương mại và nhà ở sôi động, các khu cộng đồng dân cư văn minh… đã kích thích khả năng phát triển, biến nơi đây trở thành một khu vực phát triển kinh tế trọng điểm quan trọng của thủ đô Hà Nội”.
South Tower - Chung cư hot khu vực phía Nam Hà Nội
Thị trường chung cư phía Nam Hà Nội có thể kể tới một số dự án như VP6 Linh Đàm, chung cư Đồng Phát, chung cư Pháp Vân, chung cư Riverside... Nổi bật với mức giá hợp lý chỉ từ 250 triệu (Thanh toán Đợt 1), chất lượng công trình đảm bảo, tiện ích đồng bộ… được chào bán trong Tháng 6 này thì không thể bỏ qua cái tên South Tower do Công ty Cổ phần Thiết bị Vật tư Du lịch làm chủ đầu tư.

Hình ảnh phối cảnh dự án South Tower

Chung cư South Tower nằm trên mặt đường Trần Thủ Độ - khu vực phát triển dân cư mới đồng bộ và hiện đại, các trung tâm văn hóa, dịch vụ thương mại, tài chính của vùng. Dự án cao 23 tầng, gồm 2 tầng hầm, 2 tầng TM và VP, 21 tầng căn hộ với các loại diện tích từ 45-133m2. Căn hộ được bán ở mức giá chỉ từ 750 triệu/căn, hỗ trợ vay gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ, lãi suất 5%/năm trong thời gian 10 năm. Như vậy, chỉ cần có trong tay 250 triệu đồng khách hàng có cơ hội trở thành chủ căn hộ tiện nghi 45m2. South Tower sẽ cung cấp gần 100 căn hộ ra thị trường phía Nam Hà Nội trong tháng 6.
Nguồn: Dantri.com.vn
Xem bài gốc Tại đây!






Công ty CP Thiết bị Vật Tư Du Lịch
Đ/c: 26 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.9991.336
Website: http://chungcuhoangliet.vn
Hotline: 0903.279.587

Copyright @ 2013 Mở bán Chung cư SOUTH TOWER Hoàng Liệt giá 14.9 tr/m2. Designed by Templateism | Nguyễn Luyến